The best hard folding tonneau cover’s blog

When choosing a tonneau cover to your rig, it is nowhere near that complex. In reality, you merely need to choose one. Why don't you go for the very best?

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Atletico Madrid, 22h00 ngày 1/2: Không ngán Bernabeu

Real Madrid đang có phong độ cao, cũng như vừa vượt qua chính Atletico Madrid tại Siêu Cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, lưu ý rằng, thầy trò HLV Diego Simeone không hề ngán Kền kền trắng tại La Liga, đặc biệt luôn chơi rất hay trên sân Santiago Bernabeu. 

Atletico đúng là đang mang trong mình nỗi sợ hãi trước Real. Tuy nhiên, nỗi sợ hãi đó chỉ tồn tại ở sân chơi đấu cúp. Thực tế, chỉ mới vào giữa tháng 1 vừa trôi qua, thầy trò HLV Simeone đã chịu một nỗi đau nữa trước Kền kền trắng trong cuộc chiến knock-out, khi thất bại trong trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra ở Saudi Arabia sau loạt luân lưu 11m. 

 

Thậm chí, trong gần 5 năm gần đây, Atletico còn đều bị Real hạ gục khi 2 đội bóng của thủ đô Madrid gặp nhau tại sân chơi danh giá nhất châu lục là Champions League, gồm một lần tại chung kết mùa 2015/16, một lần tại bán kết mùa 2016/17 và một lần nữa tại tứ kết mùa 2014/15. Trong khoảng thời gian này, Atletico chỉ đòi lại được một món nợ nhỏ từ Real ở đấu trường cúp khi vượt qua kình địch ở Siêu Cúp châu Âu 2018, nhưng cũng phải kéo sang 2 hiệp phụ (4-2).

Tuy nhiên, Atletico lại không hề ngán Real tại nói chung, đặc biệt trên sân Bernabeu nói riêng. Thậm chí, họ còn trở thành nỗi ám ảnh lớn của Kền kền trắng. Cụ thể, trong 6 chuyến làm khách của Real gần đây ở La Liga, Atletico đều bất bại, giành 3 chiến thắng và 3 trận hòa. 

Rõ ràng, Atletico rất tự tin khi làm khách của Real đêm nay, chứ không hề e sợ như mọi người lầm tưởng nếu nhìn vào những kết quả khá tốt mà Real giành được tại derby Madrid ở các sân chơi đấu cúp gần đây. 

affiliate vn88

Niềm tin đó sẽ giúp thầy trò Diego Simeone rất nhiều ở thời điểm sóng gió hiện tại. Như đã biết, Atletico không có được thành tích tốt như Real gần đây. Cụ thể, sau trận thua Kền kền trắng ở Saudi Arabia, họ vẫn chưa thể thắng khi trở về Tây Ban Nha, gồm trận thua Eibar 0-2 và trận hòa Leganes 0-0 tại La Liga, đặc biệt còn bị cả “chú lùn” Cultural Leonesa loại ngay ở vòng 1/16 Cúp Nhà Vua sau 2 hiệp phụ (1-2).

Với thành tích tệ hại đó, Atletico không chỉ tụt lại trong cuộc đua vô địch La Liga, mà còn bị đánh bật khỏi Top 4. Song chính điều này lại càng khiến thầy trò HLV Simeone thêm quyết tâm trong trận derby Madrid đêm nay. Họ không thể thua thêm được nữa nếu không muốn lún vào khủng hoảng. Ai cũng thấy, Atletico luôn biết đứng dậy kịp thời nhờ ý chí kiên cường. Thầy trò Simeone nhiều lần khiến NHM phải ngả mũ kính phục bởi quyết tâm vượt qua khó khăn sắt đá của mình trong quá khứ. 

truc tiep bong da k+

Tính ở La Liga, Real không thể quật ngã Atletico (áo sọc) trong cả 6 lần gần nhất đối đầu tại Bernabeu

Tính ở La Liga, Real không thể quật ngã Atletico (áo sọc) trong cả 6 lần gần nhất đối đầu tại Bernabeu

Thực ra, đây đã là lần thứ 2 ở mùa này Atletico không thắng 4 trận liên tiếp. Hồi cuối tháng 11 và đầu tháng 12 năm ngoái, Los Rojiblancos cũng từng rơi vào chu kỳ sa sút tương tự. Nhưng sau đó, họ vùng lên rất mạnh mẽ để giành 5 chiến thắng liên tiếp.

Đêm nay, Atletico vẫn sẽ gặp một số khó khăn về nhân sự. Ngoài 3 bệnh binh dài hạn Thomas Lemar, Diego Costa và Jose Gimenez, HLV Simeone còn mất thêm Joao Felix, ngôi sao trẻ dính chấn thương cơ ở trận hòa Leganes vòng trước.

Tuy nhiên, một chi tiết cần lưu ý là Atletico đang có thể lực tốt hơn so với Real do không phải thi đấu tại Cúp Nhà Vua hồi giữa tuần vừa rồi. Quãng thời gian nghỉ ngơi này còn giúp hậu vệ phải Kieran Trippier và “nhạc trưởng” Koke của họ hoàn toàn bình phục chấn thương để ra sân vào đêm nay. Đây sẽ là sự bổ sung rất quan trọng đối với đoàn quân của HLV Simeone.

Real đang rất mạnh và có phong độ cao. Nhưng để đánh bại Atletico vào đêm nay sẽ là nhiệm vụ rất khó đối với thầy trò Zinedine Zidane.